ถ้าอานชื่อ title เรื่อง หลายๆคนก็คงจะงง กันว่าได้อะไร ที่ได้คือผมได้เริ่มทำตามความฝันแล้ว ฮาาาาาา ความฝันของผมคือการที่ผมได้เรียน CS แต่ความฝันของผมรอบนี้ ไม่ได้เรียน CS ธรรมดานะ  English Program ซะด้วย (จะรอดม่ะเนี่ยยย) ผ่านอะไรมาเยอะแยะมากมาย กว่าจะได้เข้าไปเรียน ต้องยอบรับว่าเหนื่อยมากๆ ต้องยอมรับว่าผมต้องเสียน้ำตาในหลายๆครั้ง ทุกคนคือว่าแค่การอ่านหนังสือ แล้วไปสอบก็เสร็จ แต่มันไม่ใช่สำหรับผม เพราะเอง เกรดเน่า แต่อาศัยว่าใจรัก ทางด้านนี้จริงๆ รู้ว่าตัวเองอยากเรียน CS มาตั้งแต่ ม.3 เหอะๆๆ (มันเข้าเส้นเลือดไปแล้วคำว่า CS) น่ะ ผมเลย ถ้าใครได้รู้เรื่องผม หลายๆคนอาจจะถึงกับพูดอะไรไม่ออก แค่การที่ผมจะยื่นใบสมัคร นี่ก้อทำได้ยากมากๆแล้ว ต้องเจออะไรเยอะแยะมากมายเต็มไปหมด (ป๊า ก้องทำได้แล้วน๊าาาาา ก้องทำให้มันเป็นความจริงได้แล้ว)^_^

ความรู้สึกวันที่มีชื่อได้เข้าศึกษา แค่เห็นชื่อตัวเอง ก้อน้ำตาไหลแย้วววว มันเป็นไปได้หรอเนี่ยยย เฮ้ยกุฝันอยู่หรือป่าว มันเหมือนกับว่าผมเองถูกหวยรางวัลที่ 1 ออไม่ซิ ต้องบอกว่าถูก Jackpot ใหญ่มากๆ มันเป็นรางวัลที่ทุกๆคนหวัง มันเป็นความหวังที่ทุกคนรอคอย ผมทำมันได้แล้วววว พอมองรูปป๊า ยังไม่ทันทำอะไรเลยน้ำตามันก้อไหลซะล่ะ ชายคนที่ไม่เคยบ่นผมสักคำ(เฉพาะเวลาที่ผมทำงานแบบจริงจังนะ) ชายคนที่สนับสนุนผมในทุกๆเรื่อง ชายที่มีให้แต่กำลังใจ ผมไม่รู้ว่าผมทำบุญมาด้วยอะไร ผมถึงได้เจอชายคนนี้ ชายซึ่งเป็นทุกๆอย่างให้ผม ผมรักป๊า มากๆนะครับ เมื่อวานก็เป็นวันเกิดของป๊า (ป๊า ของขวัญวันเกิดปีนี้ ก้องทำให้ความฝันป๊าเป็นจริงแย้วนะ) ป๊าผมไม่เคยหวังอะไรในตัวผมเลย แกขอให้ผมทำในสิ่งที่ผมรัก อย่างอื่นจะเป็นอย่างไง ก็ไม่ต้องสนใจ ถึงป๊าไม่อยู่แล้วแต่ก้อง ก้อไม่เคยลืมคำสัญญาที่ก้องให้กับป๊าครั้งสุดท้ายได้หรอก ก้องจะทำมันให้ดีที่สุด ป๊าไม่ต้องเป็นห่วงอะไรแล้วนะ ผมรักป๊ามากๆครับ ป๊าเป็นพ่อที่ดีทุกสุดสำหรับลูกคนนี้ครับT_T

เอาเป็นว่าผ่านทุกอย่างมาได้ ก็โอเค ชีวิต HAPPY มากใช่ช่วงนี้ ถ้าไง ช่วยกันลุ้นให้ผมเรียนจบด้วยเน้อ ถ้ามีอะไร Update ก็คงจะ อัพblog ให้ได้อ่านกัน

ปล.ขอบคุณป๊ากับแม่ ที่ไม่เคยดุด่าหรือว่าในสิ่งที่ผมทำ และยังค่อยสนับสนุนผมไม่เคยขาดตกบกพร่องแต่อย่างใด ขอบคุณมากๆครับ

ขอบคุณพี่โหน่ง พี่นุ่ม พี่ต๋อม พี่เปรียว ที่คอยอบรม สั่งสอนน้องคนนี้ จนมาได้ถึงทุกวันนี้ ขอบคุณมากๆครับพี่

ขอบคุณผศ.ประสพสุข ศรีสว่างวงศ์ คนเนี่ยคุยทีไรด่าตลอด แต่ว่าคุนเชื่อไหมว่าทุกสิ่งที่ชายคนนี้พูดเป็นความจริง ขอบคุณมากๆครับป๋า