หลังจากกลับมาจากงานก็นั่งเคลียงานอยู่หลายวันกว่าจะเสร็จ ก็เล่นเอาเหนื่อยเลยไม่ค่อยมีเวลามาอัพ Blog ซะเท่าไร แต่จากที่ผมสัญญาว่าถ้าผมได้มีโอกาสได้ไปงาน Acoustic Winter Festiva #3 จะเก็บภาพบรรยายกาศมาให้ดูกัน โดยผมไปถึงงานประมาณ 3 ทุ่มเนื่องจากติดธุระนิดหน่อย แต่พอไปถึงงานผมถึงกับต้องตกใจเพราะว่า จำนวนคนภายในงานผิดกันกับงาน  Road To Country Carabao & Friend ที่จัดเมื่ออาทิตย์ก่อนงานนี้ ต่างกันเยอะมาก ที่ผมทราบๆมาจากทาง staff ผู้คุมงานนี้ เขาบอกว่า ประมาณ 3 หมื่นคน เยอะแบบมากมาย

ดูภาพได้ทั้งหมด คลิ๊กที่นี่

ปล. อากาศไม่ค่อยหนาวเท่าไร คนเยอะไปนิด แต่ก็ OK ดีครับ สำหรับบรรยายกาศ