นานๆ ผมจะมีโอกาสได้ออกมานั่งหาอ่านหนังสือ หอสมุดตามมหาวิทยาลัย แต่ผมก็ สามารถอยู่ได้เป็ย วันๆ ในหอสมุด ไม่รู้ว่าอยู่ไปได้อย่างไร คงเป็นเพราะจำนวนหนังสือ และหนังสือ ต่างๆที่หา อ่านได้ยาก รวมถึงวิทยานิพจน์ ที่ถูกรวบรวมไว้ในหอสมุด และวันนี้ผม ได้มีโอกาส มาที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี หรือ ที่เรารู้จักกันดีในชื่อของ มหาวิทยาลัยบางมด

ที่นี่ หนังสือเยอะแยะมากมาย ถ้าอย่างไง ก้อลองเข้ามาหาอ่านกันดู นะครับ เสียดายวันนี้แดดร้อนไปนิด ฮาๆๆ ไม่งั้นผมคงได้มีโอกาสเดินเล่นรอบๆมหาวิทยาลัย เป็นแน่