ในฐานะที่เล่นกีต้าร์มา 6 ปี ก็ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเล่นตีคอร์ดธรรมดา ซึ่งไม่เคยรู้เลยว่าคอร์ดกีต้าร์ที่เราๆเล่นกันอยู่นั้นมีวิธีการจับได้หลายรูปแบบ ทั้งแบบ ธรรมดา คอร์ดใน คอร์ดร๊อค แต่ที่ผมเล่นอยู่ก็แค่คอร์ดธรรมดา เมื่อวานไปเห็นเพื่อนเล่นคอร์ดร๊อค จึงคิดว่าไหนๆเราก็เล่นกีต้าร์มาหลายปีแล้ว ก็ต้องฝึกเล่นเพื่อเป็นการโชว์ ฮาๆๆๆ แต่ว่าไป ผมเองก็ไม่เคยเรียนกีต้าร์ เล่นเองมา 6 ปีเต็มๆ และคิดว่าจะหัดเล่นเองต่อไปอย่างนี้ อย่างน้อย เล่นได้ไม่ได้ มันก็คือฝีมือของเราแท้ๆ